Danh mục sản phẩm
  • Đảm bảo chất lượng
  • Miễn phí vận chuyển
  • Giao xe tận nhà
-0%

Xe Máy Honda Lead 2022 Phiên bản cao cấp

Giá: 41.000.000 đ

Xe Lead 125 Cao Cấp là một dòng xe tay ga tầm trung được rất nhiều bạn nữ yêu thích của hãng xe Honda. Với thiết kế tinh tế, tính năng vượt trội và phong cách cuốn hút, Xe Lead 125 phiên bản Cao Cấp được trang bị những tiện ích và công nghệ hoàn toàn mới là một phương tiện di chuyển hoàn hảo thường ngày cho chị em phái đẹp.

Xem chi tiết

Mua ngay

Thông tin sản phẩm

Thông số sản phẩm

LE2022-2
Honda
Việt Nam

Mô tả sản phẩm

Review chi tiết xe Lead 125 Cao Cấp

review-chi-tiet-xe-lead-cao-cap
 

Xe Lead 125 Cao Cấp là một dòng xe tay ga tầm trung được rất nhiều bạn nữ yêu thích của hãng xe Honda. Với thiết kế tinh tế, tính năng vượt trội và phong cách cuốn hút, Xe Lead 125 phiên bản Cao Cấp được trang bị những tiện ích và công nghệ hoàn toàn mới là một phương tiện di chuyển hoàn hảo thường ngày cho chị em phái đẹp.  

Giới thiệu về xe Lead 125 Cao Cấp

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế thanh lịch và động cơ hiện đại, xe Lead 125 Cao Cấp đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ yêu thích sự sang trọng và tiện nghi trong từng chuyến hành trình. Nét đẹp của xe Lead 125 Cao Cấp là sự kết hợp nhịp nhàng giữa vẻ đẹp cổ điển và phong cách hiện đại. Bạn có thể tự do thoải mái tận hưởng mỗi cung đường đầy lãng mạn và thư thái cùng xe Lead 125 phiên bản Cao Cấp, khi lái xe bạn sẽ cảm nhận được sự ổn định và linh hoạt khi di chuyển trên những con đường phố đông đúc.

Các phiên bản xe Lead 125 Cao Cấp  

  • Xe Lead 125 Cao Cấp Đỏ 
  • Xe Lead 125 Cao Cấp Xanh   

Bất kể bạn chọn màu Đỏ cá tính hay màu Xanh Dương tinh tế, xe Lead 125 Cao Cấp sẽ luôn là điểm nhấn độc đáo và đẳng cấp giữa các chiếc xe tay ga. Ngoài việc thể hiện phong cách cá nhân, hai tùy chọn màu sắc này còn là niềm tự hào và thể hiện cái tôi của người chủ, là nguồn cảm hứng cho những cuộc phiêu lưu đầy sắc màu và ý nghĩa. 

Thông tin chi tiết về xe Lead 125 Cao Cấp

Điểm nổi bật nhất của dòng xe Lead 125 phiên bản Cao Cấp chính là sự khác biệt đến từ yên xe. Yên xe màu nâu thanh lịch cũng là một điểm nổi bật rất lớn tạo sự khác biệt và phân biệt giữa 2 phiên bản còn lại.

Thiết kế xe Lead 125 Cao Cấp  

Xe Lead 125 Cao Cấp được Honda tự hào khi giới thiệu là một dòng xe mang đến thiết kế vượt trội hòa quyện giữa vẻ đẹp cổ điển và phong cách hiện đại. Những đường nét bo tròn đặc trưng của dòng xe Lead huyền thoại vẫn được giữ nguyên, nhưng lần này, Honda đã thể hiện tinh tế trong từng chi tiết, khiến xe trở nên thon gọn và thanh thoát hơn.

review-chi-tiet-xe-lead-cao-cap
 

2 điểm nổi bật nhất trong phiên bản xe Lead 125 Cao Cấp bao gồm: 

  • Chi tiết khối 3D sắc nét: Để tăng thêm tính thẩm mỹ và sự độc đáo, Honda đã sử dụng chi tiết khối 3D mới lạ dọc hai bên thân xe. Điều này tạo nên sự sắc sảo và tinh tế, mang đến một cái nhìn độc đáo và phá cách.
  • Đèn pha LED nổi bật: Đây là trang bị được thiết kế riêng cho phiên bản xe Lead 125 Cao Cấp với đèn pha LED được tối ưu hóa ánh sáng hiệu quả và nâng cao khả năng nhận diện của xe khi lưu thông trên đường.  

Động cơ của Lead 125 Cao Cấp

Sức mạnh đích thực của xe Lead 125 Cao Cấp đến từ khối động cơ 125 phân khối đi kèm eSP+ tiên tiến đã được tối ưu hóa để phù hợp với việc di chuyển hàng ngày, động cơ này giúp xe vận hành dễ dàng và mượt mà trên mọi cung đường. Chính sự cân đối này giúp xe có thể vận hành mạnh mẽ trong mỗi chuyến đi mà vẫn tiết kiệm đáng kể nguyên liệu.

review-chi-tiet-xe-lead-cao-cap
 

Thông số kỹ thuật xe Lead 125 Cao Cấp

Khối lượng bản thân 

113 kg

Dài x Rộng x Cao

1.844 mm x 680 mm x 1.130 mm

Khoảng cách trục bánh xe

1.273 mm

Độ cao yên

760 mm

Khoảng sáng gầm xe

120 mm

Dung tích bình xăng

6,0 lít 

Kích cỡ lớp trước/ sau

Trước: 90/90-12 44JJ

Sau: 100/90-10 56J

Phuộc trước 

Phuộc sau 

Phuộc trước

Ống lồng, giảm chấn thủy lực

Phuộc sau

Lò xo trụ, giảm chấn thủy lực

Loại động cơ

Xăng, 4 kỳ, làm mát bằng chất lỏng

Công suất tối đa

8,22 kw / 8.500 rpm

Dung tích nhớt máy

Sau khi xả 0,8 lít

Sau khi rã máy 0,9 lít 

Mức tiêu thụ nhiên liệu

2,16 lít/100km

Hộp số

Tự động, vô cấp

Hệ thống khởi động

Điện

Dung tích xy-lanh

124,8 cc

Đường kính x Hành trình pít tông

53,5 x 55,5 mm

Tỷ số nén

11,5:1

Bảng: Thông số kỹ thuật xe Lead 125 Cao Cấp

Tính năng, tiện ích Lead 125 Cao Cấp

review-chi-tiet-xe-lead-cao-cap
 

Với mục tiêu mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, xe Lead 125 Cao Cấp được trang bị những công nghệ hiện đại và tiện nghi đáng giá. Các trang bị tiện ích nổi bật của xe Lead 125 phiên bản Cao Cấp như sau:  

  • Trang bị khóa thông minh smartkey tiện lợi: Khóa thông minh smartkey sẽ được sử dụng đi kèm theo chức năng định vị xe tiện lợi để người dùng có thể tìm thấy xe dễ dàng trong hầm xe hoặc chỗ đông đúc. Ngoài ra, xe  Lead 125 Cao Cấp sẽ có thêm chức năng báo động như các dòng xe tay cao cấp giúp người dùng yên tâm hơn trong khi sử dụng. 
  • Dung tích cốp rộng rãi lên đến 27L: Không chỉ đáp ứng đủ nhu cầu để đựng các vật dụng cần thiết hàng ngày, cốp xe còn được Honda thiết kế thông minh nhằm tối đa hóa không gian chứa đựng bên trong. Điều này giúp người dùng dễ dàng chứa đồ và tiện lợi hơn trong việc sử dụng xe.
  • Có tích hợp cổng sạc USB: Ngoài việc trang bị thêm một ngăn chứa đồ nhỏ ở phía trước để đựng những vật dụng cá nhân nhỏ gọn thì Honda đã tích hợp thêm cổng sạc USB dùng để sạc điện thoại thông minh cho xe Lead 125 Cao Cấp. 

Mua xe Lead 125 Cao Cấp giá tốt, chính hãng tại TP HCM và Bình Dương 

Hệ thống cửa hàng xe máy Nam Tiến tự hào đem đến trải nghiệm mua sắm đáng nhớ cho những người đam mê xe máy. Nam Tiến là một trong những đơn vị hàng đầu mang đến thị trường những dòng xe chất lượng cao và giá cả hấp dẫn.

Tại Nam Tiến luôn cam kết cung cấp những sản phẩm xe máy chính hãng và uy tín, bảo đảm chất lượng và an toàn. Mỗi chiếc xe Lead 125 Cao Cấp đều cam kết chính hãng, mang đến sự tin cậy và đáng tin cậy, phục vụ mọi nhu cầu di chuyển hàng ngày.

review-chi-tiet-xe-lead-cao-cap
 

Ngoài chất lượng cao, trải nghiệm mua sắm tại Nam Tiến còn đem đến sự hài lòng và trọn vẹn. Hàng ngàn phần quà tri ân hấp dẫn đang chờ đón các khách hàng tại cửa hàng. Đó là cách Nam Tiến thể hiện lòng biết ơn và sự trân trọng đối với khách hàng, khi họ tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.

Để giúp khách hàng dễ dàng sở hữu xe Lead 125 Cao Cấp, Nam Tiến áp dụng nhiều hình thức thanh toán linh hoạt và hỗ trợ thủ tục đơn giản, nhanh chóng. Chỉ cần trả trước từ 10-20% giá trị xe, bạn đã có thể sở hữu ngay chiếc xe mơ ước. Điều này giúp khách hàng trải nghiệm mua sắm thoải mái và tận hưởng cảm giác lái mạnh mẽ và thú vị trên những chuyến đi cùng xe Lead 125 Cao Cấp.

Hệ Thống Xe Máy Nam Tiến: 

  • Bảo hành 3 năm hoặc 30.000km.
  • Giao xe miễn phí tận nhà.
  • Hỗ trợ trả góp lãi suất 0% nhận cà vẹt gốc, thủ tục nhanh gọn
  • Tải app Nam Tiến Motor có cơ hội trúng thưởng lên đến 10 triệu, theo dõi sổ bảo hành và gọi cứu hộ xe máy dễ dàng, tiện lợi.
  • Quà tặng hấp dẫn: nón bảo hiểm Nam Tiến, áo mưa, phiếu thay nhớt giảm giá 30-50%, biển mica xin số, rửa xe miễn phí cho khách hàng từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
  • Nhận thu xe cũ đổi xe mới.

—————————————

Cách thức liên hệ và địa chỉ cửa hàng xe máy Nam Tiến: 

Liên hệ: 

  • Hotline: 1900 2145  
  • Website: xemaynamtien.com
  • Website: xemaynamtien.vn
  • Website: xemayyamahanamtien.com
  • Email: xemaynamtien123@gmail.com
  • Youtube: https://www.youtube.com/@namtienmotor
  • Tiktok: https://www.tiktok.com/@namtien.motor

Địa chỉ: 

  • Nam Tiến 1: Số 338 Trần Hưng Đạo, KP. Đông B, Phường Đông Hòa, Dĩ An, TP Dĩ An, Bình Dương
  • Nam Tiến 2: Số 21A Nguyễn Ảnh Thủ, KP2, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM
  • Nam Tiến 4: Số 463B Nguyễn Thị Tú, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM (Đại lý Yamaha chính hãng ủy nhiệm của tập đoàn Yamaha Motor Việt Nam)
  • Nam Tiến 5: Số 385 Tô Ký, Ấp Mới 1, Tân Xuân, Hóc Môn, TP.HCM

#xemaynamtien #yamahatownnamtien #xemaytragop #xemaychinhhang #xemaynhapkhau

 

 

 

Đánh giá sản phẩm

Zalo Zalo Phone Phone
TOP