Danh mục sản phẩm
  • Đảm bảo chất lượng
  • Miễn phí vận chuyển
  • Giao xe tận nhà
-3%

Xe Máy Honda SH160i Đặc Biệt (2023)

Giá: 100.500.000 đ

Xe máy SH160i Đặc Biệt (2023) là phiên bản xe máy SH mới nhất của nhà Honda và nhận được rất nhiều sự yêu thích cũng như quan tâm của rất nhiều người tiêu dùng. Với những điểm nổi bật về thiết kế, động cơ và cả tính năng hiện đại, xe máy tay ga SH160I Đặc Biệt (2023) đã chiều lòng đông đảo người hâm mộ. Cùng điểm qua những thông tin chi tiết về xe máy Honda SH160i Đặc Biệt qua bài viết dưới đây. Tham khảo thêm thông tin các dòng xe của SH tại đây.

Xem chi tiết

Mua ngay

Thông tin sản phẩm

Thông số sản phẩm

SH2023-11
Honda
Việt Nam

Mô tả sản phẩm

Xe máy SH160i Đặc Biệt (2023) là phiên bản xe máy SH mới nhất của nhà Honda và nhận được rất nhiều sự yêu thích cũng như quan tâm của rất nhiều người tiêu dùng. Với những điểm nổi bật về thiết kế, động cơ và cả tính năng hiện đại, xe máy tay ga SH160I Đặc Biệt (2023) đã chiều lòng đông đảo người hâm mộ. Cùng điểm qua những thông tin chi tiết về xe máy Honda SH160i Đặc Biệt qua bài viết dưới đây. Tham khảo thêm thông tin các dòng xe của SH tại đây.  

Giới thiệu về xe máy SH160i Đặc Biệt ( 2023) 

Xe máy SH160i Đặc Biệt (2023) không chỉ là một phương tiện di chuyển thông thường, mà còn là một tác phẩm điêu khắc ấn tượng và sang chảnh. Được trau chuốt từng chi tiết bằng cách sử dụng công nghệ tiên tiến nhất, xe Honda SH 160i Đặc Biệt mang lại một thiết kế đầy mê hoặc, đa chiều và tinh tế. Từ đèn pha LED đa chiều đến hệ thống phanh ABS, xe tay ga SH160i bản Đặc Biệt được trang bị đầy đủ những tính năng hiện đại nhất để giúp người lái cảm thấy an toàn và thoải mái khi lái xe trên đường. Với đường nét thiết kế táo bạo và hiện đại, xe máy SH160i đảm bảo sẽ làm cho bạn khó có thể rời mắt. 

xe-sh160i-ban-dac-biet-2023

Thông tin chi tiết xe máy SH160i Đặc Biệt (2023)

1. Thiết kế xe máy SH160i Đặc Biệt (2023) 

Xe máy SH160i Đặc Biệt (2023) được thiết kế với tông màu đen tuyền quyền lực và bí ẩn, mang lại cảm giác ấn tượng và thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Các mảng màu trên xe được phối tinh tế với tem xe đỏ rực kiêu hãnh giúp tăng thêm sức hút cho xe. Có thể ví von xe Honda SH160i Đặc Biệt như một bậc quân vương đa tài hoặc một nữ vương quyền lực khi có thể nắm trọn trong tay vạn cái liếc mắt đa tình của dân chúng nhưng lại không gò bó, gập khuôn mà mang tới sự phóng khoáng, đẳng cấp và sành điệu. Ngoài ra, xe tay ga SH160i Đặc Biệt cũng có những điểm thu hút khác nổi bật như:   

  • Cụm đèn phía trước trang bị full LED và luôn chiếu sáng hiện đại và đa chiều không chỉ mang lại ánh sáng tối ưu cho người lái mà còn tạo ra một thước phim tuyệt đẹp trên đường phố khi lái.
  • Cụm đồng hồ thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với phần mặt đồng hồ tốc độ được tách riêng ra, giúp người lái có thể dễ dàng quan sát và kiểm soát các thông số một cách nhanh chóng và chính xác. 
  • Tay cầm lái được vuốt thon gọn đầy phong cách không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho xe máy SH160i Đặc Biệt mà còn mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho người lái trong suốt hành trình. 

Với những đường nét thiết kế đẳng cấp và sang trọng, xe máy SH160i Đặc Biệt (2023) hứa hẹn sẽ làm tan chảy sự thỏa mãn sự khát khao khám phá và trải nghiệm của mọi tín đồ yêu xe. 

xe-sh160i-ban-dac-biet-2023-xe-may-nam-tien

2. Động cơ xe máy SH160i Đặc Biệt (2023)

Xe máy SH160i Đặc Biệt (2023) có trái tim được tối ưu hóa đầy đủ, đáp ứng được nhu cầu vận hành mạnh mẽ và linh hoạt của người lái với 3 ngăn tương đương với 3 điểm nổi bật trong động cơ bao gồm: 

  • Sử dụng khối động cơ 160cc, eSP+ 4 van, giúp người lái có thể cảm nhận được sự mạnh mẽ và đầy sức sống của xe, cùng với sự tiết kiệm nhiên liệu và tốc độ vượt trội. 
  • Hệ thống HSTC chống trượt khi tăng tốc, giúp giảm thiểu nguy cơ mất kiểm soát khi tăng ga trên địa hình trơn trượt hoặc khi gặp những trở ngại trên đường giữ xe ổn định và an toàn.  
  • Kết nối điện thoại thông minh qua bluetooth được tích hợp trên xe SH160i Đặc Biệt cung cấp cho họ những thông tin chi tiết về tình trạng xe chỉ với vài thao tác cảm ứng. 

Xe máy SH160i Đặc Biệt này chính một ví dụ hoàn hảo cho sự hòa quyện tuyệt vời về khối động cơ. Với động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, hệ thống chống trượt và công nghệ kết nối thông minh, xe Honda SH160i Đặc Biệt là một sự lựa chọn thông minh và tiên tiến cho những người yêu thích xe máy. 

xe-sh160i-ban-dac-biet-2023-xe-may-nam-tien

3. Tiện ích và tính năng xe máy SH160i Đặc Biệt (2023) 

Khi nói về tiện ích của xe máy SH160i Đặc Biệt, sẽ không có gì bàn cãi quá nhiều về những tính năng thông minh và tiện ích hiện đại trên một chiếc xe tay ga cao cấp. Những tiện ích và tính năng của xe Honda SH160i luôn thỏa lòng người yêu xe với thiết kế và tích hợp một cách thông minh, tạo nên một trải nghiệm lái xe thú vị, tiện lợi và an toàn hơn. Một số những tiện ích nổi bật có thể tham khảo như: 

  • Hệ thống phanh ABS được trang bị trên cả 2 bánh, khiến người lái có thể yên tâm khi di chuyển trong mọi tình huống, từ việc phanh gấp ở tốc độ cao đến di chuyển trên mặt đường trơn trượt đảm bảo sự an toàn và ổn định cho người lái.
  • Hộc chứa đồ lớn lên tới 28L và cổng sạc USB tích hợp, dễ dàng sắp xếp và sạc lại các thiết bị điện tử mà không lo thiếu pin khi đang di chuyển. Điều đặc biệt hơn nữa, bình xăng được đặt phía trước, giúp việc đổ xăng dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết.
  • Hệ thống khóa thông minh smart key, cho phép người dùng dễ dàng xác định vị trí xe và mở khóa từ xa thông qua công nghệ tiên tiến. Bên cạnh đó, hệ thống còn tích hợp báo động chống trộm, đem lại sự an tâm và yên tâm tuyệt đối cho chủ xe. 

xe-sh160i-ban-dac-biet-2023-xe-may-nam-tien

Mua xe SH160i Đặc Biệt giá tốt, chất lượng tại TP HCM, Bình Dương 

Hệ thống xe máy Nam Tiến là một trong trong những cửa hàng bán xe máy chất lượng với mức giá phải chăng tại TP HCM mà quý khách có thể yên tâm khi mua hàng. 

Giá tham khảo cho mẫu xe SH160i Đặc Biệt: 112.000.000 VNĐ. Lưu ý giá xe có thể thay đổi tùy thời điểm nên mức giá trên chỉ là mức giá tham khảo chung. 

Ngoài ra, cửa hàng xe máy Nam Tiến cũng có những chính sách trả góp ưu đãi cho quý khách hàng chỉ cần trả trước 20-30%. 

dia-chi-ban-xe-shmode-ban-dac-biet-2023

Hệ Thống Xe Máy Nam Tiến: 

  •  Bảo hành 3 năm hoặc 30.000km.
  •  Giao xe miễn phí tận nhà.
  • Hỗ trợ trả góp lãi suất 0% nhận cà vẹt gốc, thủ tục nhanh gọn
  • Tải app Nam Tiến Motor có cơ hội trúng thưởng lên đến 10 triệu, theo dõi sổ bảo hành và gọi cứu hộ xe máy dễ dàng, tiện lợi.
  • Quà tặng hấp dẫn: nón bảo hiểm Nam Tiến, áo mưa, phiếu thay nhớt giảm giá 30-50%, biển mica xin số, rửa xe miễn phí cho khách hàng từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
  • Nhận thu xe cũ đổi xe mới.

—————————————

Cách thức liên hệ và địa chỉ cửa hàng xe máy Nam Tiến: 

Liên hệ: 

  • Hotline: 028 9999 0376
  • Website: xemaynamtien.com
  • Website: xemaynamtien.vn
  • Website: xemayyamahanamtien.com
  • Email: xemaynamtien123@gmail.com
  • Youtube: https://www.youtube.com/@namtienmotor
  • Tiktok: https://www.tiktok.com/@namtien.motor

Địa chỉ: 

  • Nam Tiến 1: Số 338 Trần Hưng Đạo, KP. Đông B, Phường Đông Hòa, Dĩ An, TP Dĩ An, Bình Dương
  • Nam Tiến 2: Số 21A Nguyễn Ảnh Thủ, KP2, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM
  • Nam Tiến 4: Số 463B Nguyễn Thị Tú, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM (Đại lý Yamaha chính hãng ủy nhiệm của tập đoàn Yamaha Motor Việt Nam)
  • Nam Tiến 5: Số 385 Tô Ký, Ấp Mới 1, Tân Xuân, Hóc Môn, TP.HCM

Đánh giá sản phẩm

Zalo Zalo Phone Phone
TOP