Danh mục sản phẩm
  • Đảm bảo chất lượng
  • Miễn phí vận chuyển
  • Giao xe tận nhà

Janus màu mới 2023 (Tiêu Chuẩn)

Giá: 28.700.000 đ

Janus màu mới 2023 Tiêu Chuẩn được nhiều người đánh giá là mẫu xe tay bán chạy nhất trong phân khúc tầm trung, không chỉ thu hút sự chú ý bởi vẻ ngoài đẹp mắt mà còn bởi những đặc điểm riêng biệt độc đáo mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người lái. Với phiên bản Janus Tiêu Chuẩn màu mới 2023 đã bỏ đi màu xanh và giữ lại 3 màu cơ bản là Đen, Đỏ, Trắng.

Xem chi tiết

Mua ngay

Thông tin sản phẩm

Thông số sản phẩm

JA2023
Yamaha
Việt Nam

Mô tả sản phẩm

Review chi tiết Janus màu mới 2023 Tiêu Chuẩn

review-chi-tiet-janus-mau-moi-2023-tieu-chuan
 

Janus màu mới 2023 Tiêu Chuẩn được nhiều người đánh giá là mẫu xe tay bán chạy nhất trong phân khúc tầm trung, không chỉ thu hút sự chú ý bởi vẻ ngoài đẹp mắt mà còn bởi những đặc điểm riêng biệt độc đáo mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người lái. Với phiên bản Janus Tiêu Chuẩn màu mới 2023 đã bỏ đi màu xanh và giữ lại 3 màu cơ bản là Đen, Đỏ, Trắng. 

Giới thiệu chi tiết Janus màu mới 2023 Tiêu Chuẩn

review-chi-tiet-janus-mau-moi-2023-tieu-chuan
 

Janus màu mới 2023 Tiêu Chuẩn đã trở lại với màu sắc mới đầy cuốn hút, mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn toàn mới trên những con đường phố. Với thiết kế trẻ trung và hiện đại, Janus Tiêu Chuẩn 2023 là sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh và vẻ đẹp sang trọng thanh lịch tôn vinh phái nữ trong thời đại mới. 

Đánh giá màu sắc Janus màu mới 2023 Tiêu Chuẩn

  • Janus Tiêu Chuẩn 2023 Đen 

  • Janus Tiêu Chuẩn 2023 Đỏ Đen
  • Janus Tiêu Chuẩn 2023 Trắng Xám

Ngoài phiên bản màu đen huyền thoại, Janus màu mới 2023 Tiêu Chuẩn còn đem đến cho bạn sự lựa chọn phong cách với những tông màu phối hợp tinh tế và năng động. Các tông màu kết hợp của Janus màu mới 2023 Tiêu Chuẩn được lựa chọn cẩn thận, tạo nên sự hòa quyện hoàn hảo giữa sự tinh tế và cá tính. Những tông màu sáng như xám, đen được kết hợp cùng các tông màu tươi sáng như đỏ, trắng để tạo nên bản ghép màu thú vị và độc đáo.

Thông tin Janus màu mới 2023 Tiêu Chuẩn

Janus màu mới 2023 Tiêu Chuẩn 2023 đang đổ bộ với một vẻ đẹp cuốn hút, tràn đầy sức sống và sôi động của tuổi trẻ. Nhìn tổng quan, chiếc xe máy này được ví như một bức họa đơn sắc, nhưng đừng nghĩ rằng nó đơn điệu hay nhàm chán. Ngược lại, Janus Tiêu Chuẩn 2023 tinh tế và tỏa sáng từng chi tiết, nhưng vẫn toát lên cá tính và phong cách riêng.

review-chi-tiet-janus-mau-moi-2023-tieu-chuan
 

Thiết kế Janus màu mới 2023 Tiêu Chuẩn

Vẻ ngoài của Janus màu mới 2023 Tiêu Chuẩn đậm chất cá tính, với bộ đèn pha LED đôi sáng bóng và đèn xi-nhan tích hợp, mang đến vẻ thể thao và sáng sủa. Yên xe được thiết kế êm ái và thoải mái, giúp bạn cảm nhận được những chuyến đi dễ dàng và tiện lợi.

review-chi-tiet-janus-mau-moi-2023-tieu-chuan

Phần sơn xe được Yamaha tạo ra như tấm áo lụa mềm mại của một cô nàng gen Z cá tính và thời thượng. Sự phối hợp tinh tế của các tông màu độc đáo mang đến sự độc lạ và thu hút ánh nhìn của mọi người. Bất kể bạn chọn màu sắc nào, Janus Tiêu Chuẩn 2023 luôn biết cách thu hút sự chú ý và tạo nên sự khác biệt vượt trội.

Nhìn vào phần mặt nạ trước, bạn sẽ không thể bỏ qua điểm nhấn đặc biệt – chiếc vòng cổ phát sáng hình chữ U, bao quanh bởi dải đèn LED hình chữ I. Đây là biểu tượng của sự kết nối, thể hiện thông điệp I&U luôn đồng hành, sát cánh bên nhau trên mọi nẻo đường.

Động cơ Janus màu mới 2023 Tiêu Chuẩn 

review-chi-tiet-janus-mau-moi-2023-tieu-chuan
 

Janus Tiêu Chuẩn 2023 không chỉ gây ấn tượng với màu sắc độc đáo mà còn mang trong mình sức mạnh vượt trội từ động cơ 125cc tiên tiến. Khung sườn chắc chắn và hệ thống treo được điều chỉnh tinh xảo, giúp bạn cảm nhận được những chuyến đi êm ái và thoải mái. Ngoài ra, trang bị Blue Core giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu khí thải hơn, đồng thời tăng cường sức mạnh và khả năng tăng tốc mượt mà trên mọi địa hình.

Thông số kỹ thuật xe Janus màu mới 2023 Tiêu Chuẩn

Loại

Blue Core, 4 thì, 2 van, SOHC, Làm mát bằng không khí cưỡng bức

Bố trí xi lanh

Xy lanh đơn

Dung tích xy lanh (CC)

124.9 cc

Đường kính và hành trình piston

52,4 mm x 57,9 mm

Tỷ số nén

9,5 : 1

Công suất tối đa

7,0 kW (9,5 ps)/8.000 vòng/phút

Mô men xoắn cực đại

9.6 Nm (1.0 kgf-m)/5500 vòng/phút

Hệ thống khởi động

Điện

Hệ thống bôi trơn

Các te ướt

Dung tích dầu máy

0,84 L

Dung tích bình xăng

4,2 L

Mức tiêu thụ nhiên liệu (l/100km)

1,87

Hệ thống đánh lửa

T.C.I (kỹ thuật số)

Tỷ số truyền sơ cấp và thứ cấp

1,000/10,156 (50/16 x 39/12)

Hệ thống ly hợp

Khô, ly tâm tự động

Tỷ số truyền động

2,294 – 0,804 : 1

Kiểu hệ thống truyền lực

Dây đai V tự động

Hệ thống làm mát

Làm mát bằng không khí

 

Tiện ích Janus màu mới 2023 Tiêu Chuẩn 

Yamaha đã đặc biệt chú trọng đến tiện ích và trải nghiệm của người dùng trong việc thiết kế Janus màu mới 2023  Tiêu Chuẩn 2023. Với chỉ 1,87 lít/100km, Janus màu mới 2023 Tiêu Chuẩn được xem là một trong những dòng xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu tại Việt Nam. Sức tiết kiệm này không chỉ giúp bạn giảm chi phí vận hành mà còn đóng góp tích cực vào bảo vệ môi trường.

review-chi-tiet-janus-mau-moi-2023-tieu-chuan
 

Mặt đồng hồ của xe được trang bị công nghệ hiện đại với màn hình LCD, mang đến sự dễ dàng theo dõi các thông số kỹ thuật và cung cấp thông tin chính xác, rõ ràng trong từng chuyến hành trình. Bạn có thể dễ dàng nắm bắt và kiểm soát tình hình của xe một cách chính xác và thuận tiện.

Ngoài ra, Janus màu mới 2023 Tiêu Chuẩn là khoang cốp rộng rãi với dung tích lên đến 14 lít. Điều này cho phép bạn thoải mái mang theo những vật dụng cá nhân cần thiết trong mỗi cuộc hành trình. Không còn lo lắng về việc không đủ chỗ để chứa đựng túi xách hay mũ bảo hiểm, Janus Tiêu Chuẩn 2023 đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn.

Địa chỉ bán Janus màu mới 2023 Tiêu Chuẩn giá rẻ uy tín ở đâu? 

Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm, hệ thống cửa hàng xe máy Nam Tiến cam kết mang đến cho bạn sự hài lòng tối đa khi chọn mua xe. Chúng tôi hiểu rằng mỗi khách hàng đều có những nhu cầu và ước mơ riêng, vì vậy, chúng tôi luôn lắng nghe và đáp ứng đúng nhất những yêu cầu của bạn.

review-chi-tiet-janus-mau-moi-2023-tieu-chuan
 

Tại Yamaha Town Nam Tiến, bạn sẽ tận hưởng mức giá mềm nhất và những ưu đãi đặc biệt cho mỗi dòng xe, đặc biệt là dòng xe Janus màu mới 2023 Tiêu Chuẩn- biểu tượng của sự thanh lịch và tiện ích. Với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và quà tặng kèm theo, chắc chắn bạn sẽ có được một trải nghiệm mua sắm thú vị và đáng nhớ.

Khi mua phiên bản Janus màu mới 2023 Tiêu Chuẩn bạn sẽ có ưu đãi quà tặng Airpods 2 hoặc được hỗ trợ 2 triệu phí biển số. Đồng thời, Nam Tiến cung cấp phương thức trả góp siêu hời, chỉ cần trả trước từ 20-30%. Bạn sẽ dễ dàng rinh ngay chiếc xe đẹp về mà không cần lo lắng về túi tiền.

Hệ Thống Xe Máy Nam Tiến: 

  • Bảo hành 3 năm hoặc 30.000km.
  • Giao xe miễn phí tận nhà.
  • Hỗ trợ trả góp lãi suất 0% nhận cà vẹt gốc, thủ tục nhanh gọn
  • Tải app Nam Tiến Motor có cơ hội trúng thưởng lên đến 10 triệu, theo dõi sổ bảo hành và gọi cứu hộ xe máy dễ dàng, tiện lợi.
  • Quà tặng hấp dẫn: nón bảo hiểm Nam Tiến, áo mưa, phiếu thay nhớt giảm giá 30-50%, biển mica xin số, rửa xe miễn phí cho khách hàng từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
  • Nhận thu xe cũ đổi xe mới.

—————————————

Cách thức liên hệ và địa chỉ cửa hàng xe máy Nam Tiến: 

Liên hệ: 

  • Nam Tiến 1: Số 338 Trần Hưng Đạo, KP. Đông B, Phường Đông Hòa, Dĩ An, TP Dĩ An, Bình Dương
  • Nam Tiến 2: Số 21A Nguyễn Ảnh Thủ, KP2, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM
  • Nam Tiến 4: Số 463B Nguyễn Thị Tú, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM (Đại lý Yamaha chính hãng ủy nhiệm của tập đoàn Yamaha Motor Việt Nam)
  • Nam Tiến 5: Số 385 Tô Ký, Ấp Mới 1, Tân Xuân, Hóc Môn, TP.HCM

#xemaynamtien #yamahatownnamtien #xemaytragop #xemaychinhhang #xemaynhapkhau

 

 

 

Đánh giá sản phẩm

Zalo Zalo Phone Phone
TOP