Danh mục sản phẩm
  • Đảm bảo chất lượng
  • Miễn phí vận chuyển
  • Giao xe tận nhà

Xe Máy Yamaha Exciter 155 VVA Cao Cấp Màu Mới 2023 (Cao Cấp)

Giá: 48.000.000 đ

Exciter 155 Cao Cấp màu mới được ra đời như một huyền thoại mới trong làng xe tay côn thể thao phân khối nhỏ. Với phiên bản màu mới này, Exciter 155 Cao Cấp màu mới đã nhận được sự yêu mến nồng nhiệt của đông đảo cộng đồng anh em yêu mến bởi thiết kế đẹp cùng khối động cơ mạnh mẽ. Cùng tìm hiểu về Exciter 155 màu mới thông qua bài viết dưới đây.

Xem chi tiết

Mua ngay

Thông tin sản phẩm

Thông số sản phẩm

B5VE
Yamaha
Việt Nam

Mô tả sản phẩm

Exciter 155 Cao Cấp màu mới 

exciter-155-cao-cap-mau-moi
 

Exciter 155 Cao Cấp màu mới được ra đời như một huyền thoại mới trong làng xe tay côn thể thao phân khối nhỏ. Với phiên bản màu mới này, Exciter 155 Cao Cấp màu mới đã nhận được sự yêu mến nồng nhiệt của đông đảo cộng đồng anh em yêu mến bởi thiết kế đẹp cùng khối động cơ mạnh mẽ. Cùng tìm hiểu về Exciter 155 màu mới thông qua bài viết dưới đây. 

Giới thiệu về Exciter 155 Cao Cấp màu mới 

Exciter 155 Cao Cấp màu mới có màu sắc tương tự với với phiên bản Tiêu Chuẩn màu mới được ra mắt cùng thời điểm. Đây đều là những gam màu tươi sáng hướng đến sự cá tính năng động. Đây cũng chính là sản phẩm hướng tới ước mơ và mong muốn thể hiện giá trị và cá tính bản thân thông qua một sản phẩm đậm chất thể thao và hơi thở của thời đại-  Yamaha Exciter 155 Cao Cấp màu mới. 

exciter-155-cao-cap-mau-moi
 

Các sắc màu của Exciter 155 Cao Cấp màu mới

  • Exciter 155 Cao Cấp màu mới Đỏ 
  • Exciter 155 Cao Cấp màu mới Đen 
  • Exciter 155 Cao Cấp màu mới Cam 

Các sắc màu trên đều được thể hiện một cách phóng khoáng, tự tin mang đậm dấu ấn cá nhân. Cụ thể, Exciter 155 Cao Cấp màu mới Đỏ hướng tới những anh em trẻ tuổi nhiệt huyết thích thể hiện bản thân trong khi Exciter 155 Cao Cấp màu mới vẫn mang sắc màu nóng ấm và tươi trẻ nhưng lại đại diện cho những người có xu hướng thích sự chan hòa, ấm áp và năng động. Ngược lại hoàn toàn so với 2 phiên trên Exciter 155 Cao Cấp màu mới Đen hướng tới sự nam tính, trưởng thành, bản lĩnh và mạnh mẽ mang đậm chất riêng của phái mạnh. Tổng thể, thì các màu sắc sắc trên Exciter 155 Cao Cấp màu mới đều toát lên chất riêng biệt đầy nổi bật.   

Thông tin chi tiết về Exciter 155 Cao Cấp màu mới 

Thiết kế xe Exciter 155 Cao Cấp màu mới

Exciter 155 Cao Cấp màu mới hướng tới thiết kế hiện đại trên một dòng xe tay moto thể thao đã được nâng cấp thành một phiên bản hoàn chỉnh trên xe tay tay côn thể thao. Một số thiết kế chính của Exciter 155 Cao Cấp màu mới vẫn sẽ dựa trên dòng xe huyền thoại R1 để cải tiến phù hợp cho một dòng xe phân khối nhỏ. 

exciter-155-cao-cap-mau-moi
 

Các điểm đáng nổi bật của Exciter 155 Cao Cấp màu mới

  • Mặt đồng hồ LCD được hiển thị đầy đủ các thông tin kỹ thuật chi tiết với bố cục sắp xếp khoa học rõ ràng dễ quan sát nhất 
  • Cụm đèn pha được tách rời 2 vị trí để ánh sáng được lan tỏa tốt nhất và tạo thiết kế nổi bật khiến đèn xe nhỏ và cân đối hơn trước  
  • Chắn bùn được thiết kế lại hoàn toàn mới, giúp xe có khả năng chắn bùn tốt hơn so với phiên bản cũ với độ dài vừa đủ, cá tính và thể thao hơn 
  • Đèn hậu phía sau được vuốt nhọn đầy sắc sảo với hình dạng hình chữ nhật nhỏ gọn mang lại ánh sáng tốt nhất 
  • Yên xe được thiết kế mới hoàn toàn tạo cảm giác lái đơn độc với 2 yên tách biệt với đường cong được thiết kế uốn lượn mềm mại, cá tính 

Đây cũng chính là những thiết kế được vẽ lại theo phiên bản R1 một cách tinh tế và hoàn mỹ nhất. Với sự thay đổi hoàn toàn trong thiết kế của mình Exciter 155 Cao Cấp màu mới là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích tốc độ bứt phá đầy thể thao cá tính. 

Động cơ xe Exciter 155 Cao Cấp màu mới 

Động cơ Exciter 155 Cao Cấp màu mới là khối động cơ mạnh mẽ 155 phân khối kết hợp với van biến thiên VVA, hệ thống giúp tăng hiệu suất động cơ một cách mạnh mẽ cũng như giúp cho việc bứt tốc xe trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, hộp số 6 cấp và hệ số nạp hoàn toàn mới cũng giúp động cơ phản ứng nhanh nhạy hơn, tiết kiệm nhiên liệu và giảm tiếng ồn khi di chuyển. 

exciter-155-cao-cap-mau-moi
 

Thông tin kỹ thuật  Exciter 155 Cao Cấp màu mới 

 

Loại

4 thì, 4 van, SOHC, làm mát bằng dung dịch

Bố trí xi lanh

Xy-lanh đơn

Dung tích xy lanh (CC)

155.1

Đường kính và hành trình piston

58.0 × 58.7 mm

Tỷ số nén

10.5:1

Công suất tối đa

13.2kW/ 9,500 vòng/phút

Mô men xoắn cực đại

14.4 N・m (1.5 kgf・m) / 8,000 vòng/phút

Hệ thống khởi động

Khởi động điện

Hệ thống bôi trơn

Các-te ướt

Mức tiêu thụ nhiên liệu (l/100km)

2.09l/100km

Bộ chế hòa khí

Phun xăng điện tử

Hệ thống đánh lửa

T.C.I (kỹ thuật số)

Tỷ số truyền sơ cấp và thứ cấp

3.042 (73/24) / 3.286 (46/14)

Hệ thống ly hợp

Đa đĩa loại ướt

Tỷ số truyền động

1: 2.833 (34/12) / 2: 1.875 (30/16) / 3: 1.364 (30/22) 4: 1.143 (24/21) / 5: 0.957 (22/23) / 6: 0.840 (21/25)

Kiểu hệ thống truyền lực

Bánh răng không đổi, 6 cấp / Về số

Két làm mát

110mm x 183.5mm (Diện tích 20,185 mm2)

Bảng: Thông tin kỹ thuật Exciter 155 Cao Cấp màu mới 

Tiện ích, tiện nghi Exciter 155 Cao Cấp màu mới 

Những tiện nghi của Exciter 155 Cao Cấp màu mới đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiện ích của người lái. Những trang bị tiện ích trên 155 Cao Cấp màu mới chủ yếu sẽ là những tiện ích hiện đại hỗ trợ người lái thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng xe. 

exciter-155-cao-cap-mau-moi
 

Các tiện ích hiện đại trên Exciter 155 Cao Cấp màu mới

  • Nút đèn pha xin vượt giúp việc băng qua đường hoặc vượt xe khác trở nên dễ dàng thuận tiện và an toàn hơn, đặc biệt là những địa điểm không có tín hiệu giao thông hoặc trời tối 
  • Công tắc ngắt động cơ tạm thời giúp xe có thể dừng ngay lập tức trong những trường hợp khẩn cấp mà không phải dùng khóa thông minh
  • Bình xăng có dung tích lớn hơn so với phiên bản cũ, trung bình xe có thể chạy khoảng 265 km, chạy xe hơn 30%
  • Xích xe kín được phủ thêm bulong giúp xe vận hành êm ái, mượt mà, chống bùn đất tốt hơn
  • Trang bị thêm khóa smartkey thông minh được tích hợp để tìm vị trí xe dễ dàng hơn trong đám đông và khi đêm tối 
  • Có ổ cắm sạc 12V dùng để sạc điện thoại và các thiết bị điện tử khác 

Điểm đặc biệt của Exciter 155 Cao Cấp màu mới còn đến từ việc cải thiện hệ thống ống xả và các lỗ thông khí làm giảm thời gian khởi động xe cũng như giảm tối đa tiếng ồn cho xe khi di chuyển trên đường. Đồng thời, hệ thống giảm xóc, hệ thống phanh cũng đã được nâng cấp giúp việc vào cua trở nên ổn định hơn và tăng cường khả năng phanh cao hơn cho Exciter 155 Cao Cấp màu mới. 

Mua xe Exciter 155 Cao Cấp màu mới giá rẻ, chính hãng tại TP HCM và Bình Dương

exciter-155-cao-cap-mau-moi

Hệ thống cửa hàng xe máy Nam Tiến là đại lý chính hãng của Yamaha tại Việt Nam nên khi mua Exciter 155 Cao Cấp màu mới và các phiên bản xe Yamaha khác đều sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn về giá và chính sách bảo hành chính hãng. Khi mua xe tại Nam Tiến bạn sẽ được giảm giá ngay 4 triệu trừ thẳng vào tiền xe đối với các dòng xe của Exciter 155 bao gồm cả phiên bản Exciter 155 Cao Cấp màu mới. Đồng thời, Nam Tiến sẽ dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho khách hàng để tri ân khách hàng đã luôn đồng hành cùng Nam Tiến. Đối với khách hàng mua xe với phương thức trả góp bạn có thể nhận được chính sách trả góp 0% siêu hấp dẫn chỉ có tại Nam Tiến. Bạn có thể tham khảo ngay thông qua website xemaynamtien.vn để được tư vấn miễn phí. 

Hệ Thống Xe Máy Nam Tiến: 

  • Bảo hành 3 năm hoặc 30.000km.
  • Giao xe miễn phí tận nhà.
  • Hỗ trợ trả góp lãi suất 0% nhận cà vẹt gốc, thủ tục nhanh gọn
  • Tải app Nam Tiến Motor có cơ hội trúng thưởng lên đến 10 triệu, theo dõi sổ bảo hành và gọi cứu hộ xe máy dễ dàng, tiện lợi.
  • Quà tặng hấp dẫn: nón bảo hiểm Nam Tiến, áo mưa, phiếu thay nhớt giảm giá 30-50%, biển mica xin số, rửa xe miễn phí cho khách hàng từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
  • Nhận thu xe cũ đổi xe mới.

—————————————

Cách thức liên hệ và địa chỉ cửa hàng xe máy Nam Tiến: 

Liên hệ: 

  • Hotline: 1900 2145  
  • Website: xemaynamtien.com
  • Website: xemaynamtien.vn
  • Website: xemayyamahanamtien.com
  • Email: xemaynamtien123@gmail.com
  • Youtube: https://www.youtube.com/@namtienmotor
  • Tiktok: https://www.tiktok.com/@namtien.motor

Địa chỉ: 

  • Nam Tiến 1: Số 338 Trần Hưng Đạo, KP. Đông B, Phường Đông Hòa, Dĩ An, TP Dĩ An, Bình Dương
  • Nam Tiến 2: Số 21A Nguyễn Ảnh Thủ, KP2, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM
  • Nam Tiến 4: Số 463B Nguyễn Thị Tú, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM (Đại lý Yamaha chính hãng ủy nhiệm của tập đoàn Yamaha Motor Việt Nam)
  • Nam Tiến 5: Số 385 Tô Ký, Ấp Mới 1, Tân Xuân, Hóc Môn, TP.HCM

#xemaynamtien #yamahatownnamtien #xemaytragop #xemaychinhhang #xemaynhapkhau

 

Sản phẩm liên quan

Đánh giá sản phẩm

Zalo Zalo Phone Phone
TOP