Danh mục sản phẩm
  • Đảm bảo chất lượng
  • Miễn phí vận chuyển
  • Giao xe tận nhà

Xe Máy Honda Winner X 2022 Mới (Đặc biệt ABS)

Giá: 40.500.000 đ

Cuộc đời là một cuộc phiêu lưu tràn đầy những điều bất ngờ và mỗi người đều có một vạch đích của riêng mình. Hãy tự tin tạo những cú kích để vút xa và tạo dấu ấn riêng biệt cùng Honda WINNER X mới. Đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ hướng tới hình ảnh một mẫu siêu xe thể thao cỡ nhỏ hàng đầu tại Việt Nam cùng những trang bị hiện đại và tối tân, WINNER X mới sẵn sàng cùng các tay lái bứt tốc trên mọi hành trình khám phá.

Xem chi tiết

Mua ngay

Thông tin sản phẩm

Thông số sản phẩm

K2PJV15
Honda
Việt Nam

Mô tả sản phẩm

Honda Winner X Đặc Biệt 2022 Bạc Đen Xanh

honda-winner-x-dac-biet-2022-bac-den-xanh

Honda Winner X Đặc Biệt 2022 Bạc Đen Xanh là một trong những phiên bản xe tay côn đẹp nhất đáng mua tính đến thời điểm hiện tại này. Với kiểu dáng góc cạnh và cuốn hút trong từng chi tiết Honda Winner X Đặc Biệt 2022 Bạc Đen Xanh đã làm chao đảo rất nhiều anh em yêu mến dòng xe tay côn phân khối nhỏ. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về Honda Winner X Đặc Biệt 2022 Bạc Đen Xanh thông qua bài viết dưới đây.   

Giới thiệu về xe Honda Winner X Đặc Biệt 2022 Bạc Đen Xanh  

Trên chặng đường đam mê chinh phục thử thách và tìm lại bản ngã bản thân Honda Winner X Đặc Biệt 2022 Bạc Đen Xanh hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành chung thủy nhất. Màu sắc trên phiên bản đặc biệt đậm chất thể thao này lấy chủ đạo chính là lớp sơn bạc lấp lánh, tạo nên vẻ đẹp tinh khiết và bóng bẩy cho xe. Khi có ánh sáng chiếu lên bề mặt xe, Honda Winner X Đặc Biệt Bạc Xanh Đen 2022 phản chiếu trở lại, tạo nên hiệu ứng sáng lấp lánh, gây nên sự chú ý và thu hút người nhìn.
Thông tin chi tiết xe Honda Winner X Đặc Biệt 2022 Bạc Đen Xanh  

Thiết kế xe Honda Winner X Đặc Biệt 2022 Bạc Đen Xanh  

honda-winner-x-dac-biet-2022-bac-den-xanh

Ở phiên bản Honda Winner X Đặc Biệt 2022 Bạc Đen Xanh này sẽ vẫn giữ nguyên những đường nét góc cạnh từ các đời trước nhưng đã được nâng cấp để thêm phần góc cạnh và mạnh mẽ ở các dòng xe phân khối lớn thể thao của hãng. Đặc biệt khung xe được thiết kế chắc chắn và bền bỉ để đảm bảo chịu lực tốt cho xe nhưng vẫn giữ được những góc cạnh thon gọn, nhẹ nhàng khi di chuyển. 

Một số những điểm nổi bật của Honda Winner X Đặc Biệt Bạc Xanh Đen: 

  • Đèn xi nhan và hệ thống đèn chiếu sáng trên Honda Winner X Đặc Biệt 2022 Bạc Đen Xanh được trang bị công nghệ LED toàn diện, mang đến không chỉ hiệu suất sáng rõ và tối ưu, mà còn có thiết kế tinh tế và thể thao tạo ra một cảm giác cân đối và tăng khả năng nhận diện xe. Hơn nữa, công nghệ LED còn giúp Honda Winner X Đặc Biệt 2022 Bạc Đen Xanh tiết kiệm năng lượng tiêu thụ, mang lại lợi ích về hiệu quả năng lượng.
  • Phần yếm xe được thiết kế với những khe gió dọc mở rộng, lấy cảm hứng từ các mẫu xe phân khối lớn và mang đến một hình ảnh thể thao trẻ trung. Thiết kế này không chỉ tạo nên một vẻ đẹp hài hòa và gọn gàng, mà còn giúp Honda Winner X Đặc Biệt 2022 Bạc Đen Xanh cải thiện khả năng thông gió và tăng cường hiệu suất làm mát. Nét thể thao và trẻ trung của phần yếm xe tạo ra một sự ấn tượng mạnh mẽ và thể hiện sự độc đáo của xe.
  • Với phần đuôi xe thon gọn Honda Winner X Đặc Biệt 2022 Bạc Đen Xanh không chỉ tạo ra sự điểm nhấn mạnh mẽ mà còn giữ lại nét trẻ trung và tươi mới, phù hợp với xu hướng thời đại. Phần đuôi xe thon gọn và thể thao tạo nên một hình ảnh cuốn hút và nổi bật trong đám đông.
  • Ống xả xe đã được điều chỉnh độ cao, mang đến một trải nghiệm lái hoàn hảo. Sự điều chỉnh này không chỉ cải thiện hiệu suất mà còn tạo ra âm thanh mạnh mẽ và đầy cảm hứng. Với ống xả điều chỉnh độ cao, xe máy mang lại một hiệu ứng âm thanh đặc biệt và sự hoàn thiện tuyệt vời cho trải nghiệm lái xe.

Với phiên bản Honda Winner X Đặc Biệt 2022 Bạc Đen Xanh này đã mở đường tiên phong cho một thế hệ những dòng xe tay côn mới hấp dẫn và bắt mắt ngay từ khâu thiết kế bên ngoài xe và các trang bị bổ sung hiện đại, mới và đầy tính sáng tạo. Đồng thời, thiết kế của Honda Winner X Đặc Biệt 2022 Bạc Đen Xanh cũng như một lời động viên các bạn trẻ hãy sống đúng với đam mê và cứ thỏa sức thể hiện những điều phù hợp với cá tính của bạn. Honda Winner X Đặc Biệt 2022 Bạc Đen Xanh có thể- bạn, tôi và chúng ta đều có thể.  

Động cơ xe Honda Winner X Đặc Biệt 2022 Bạc Đen Xanh  

honda-winner-x-dac-biet-2022-bac-den-xanh

Honda Winner X Đặc Biệt 2022 Bạc Đen Xanh và dòng xe Winner X mới này đã được Honda đặt mục tiêu phát triển thành một dòng xe đua thể thao cỡ nhỏ. Để đạt được điều đó, Honda đã trang bị cho nó khối động cơ mạnh mẽ và  những trang bị công nghệ tiện ích tiên tiến nhất của mình. 

Với khối động cơ 150 phân khối, Honda Winner X Đặc Biệt 2022 Bạc Đen Xanh mang lại sức mạnh và uy lực đáng kinh ngạc. Động cơ này sử dụng công nghệ DOHC (Double Overhead Camshaft) để tối ưu hóa hiệu suất và độ tin cậy. Hộp số 6 cấp được tích hợp cho phép chuyển số mượt mà và linh hoạt, giúp tăng cường cảm giác lái phấn khích và đồng thời đảm bảo bền bỉ cho xe trong mọi điều kiện đường sá.

Thông tin kỹ thuật của Honda Winner X Đặc Biệt 2022 Bạc Đen Xanh 

Khối lượng bản thân 122kg
Dài x Rộng x Cao 2.019 x 727 x 1.104 mm
Khoảng cách trục bánh xe 1.278 mm
Độ cao yên 795 mm
Khoảng sáng gầm xe 151 mm
Dung tích bình xăng 4,5 lít
Kích cỡ lớp trước/ sau Trước: 90/80-17M/C 46P
  Sau: 120/70-17M/C 58P
Phuộc trước Ống lồng, giảm chấn thủy lực
Phuộc sau Lò xo trụ đơn
Loại động cơ PGM-FI, 4 kỳ, DOHC, xy-lanh đơn, côn 6 số, làm mát bằng dung dịch
Công suất tối đa 11,5kW/9.000 vòng/phút
Dung tích nhớt máy 1,1 lít khi thay nhớt
  1,3 lít khi rã máy
Mức tiêu thụ nhiên liệu 1,99l/100km
Loại truyền động Cơ khí
Hệ thống khởi động Điện
Moment cực đại Điện
Dung tích xy-lanh 149,1 cm3
Đường kính x Hành trình pít tông 57,3 mm x 57,8 mm
Tỷ số nén

11,3:1

Bảng: Thông tin kỹ thuật của Honda Winner X Đặc Biệt 2022 Bạc Đen Xanh 

Tiện ích, tiện nghi xe Honda Winner X Đặc Biệt 2022 Bạc Đen Xanh

honda-winner-x-dac-biet-2022-bac-den-xanh

Honda Winner X Đặc Biệt 2022 Bạc Đen Xanh không chỉ là một dòng xe tay côn thông thường, mà còn được trang bị những tiện ích hiện đại và phù hợp với nhu cầu lái xe của người Việt. Tiện ích của xe Honda Winner X Đặc Biệt 2022 Bạc Đen Xanh sẽ được trang bị những tiện ích hiện đại bổ sung để động cơ xe phát huy tối đa được công suất của mình.   

Tiện ích nổi bật xe Honda Winner X Đặc Biệt 2022 Bạc Đen Xanh: 

  • Honda Winner X Đặc Biệt 2022 Bạc Đen Xanh được trang bị khóa thông minh tích hợp chức năng mở khóa từ xa và xác định vị trí xe, tạo ra một trải nghiệm sử dụng tiện lợi và an toàn. Khóa thông minh này cho phép người dùng từ xa mở khóa xe và tìm thấy vị trí xe một cách dễ dàng. Đặc biệt, trên ổ khóa còn được trang bị đèn LED màu xanh sáng bắt mắt, tạo điểm nhấn thời trang và hỗ trợ người dùng khi phải cắm ổ khóa vào ban đêm.
  • Mặt đồng hồ trên Honda Winner X Đặc Biệt 2022 Bạc Đen Xanh mang đến trải nghiệm quan sát hoàn toàn mới. Với thiết kế âm bản dạng hình khối nhỏ gọn, mặt đồng hồ cung cấp một tầm nhìn tốt ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng. Sự tinh tế và dễ nhìn của mặt đồng hồ giúp người lái dễ dàng theo dõi thông tin quan trọng về tốc độ, mức nhiên liệu và các thông số khác.

3 điểm đặc biệt nổi trội trên Honda Winner X Đặc Biệt 2022 Bạc Đen Xanh:

  • Trang bị cổng sạc USB có nắp ở phía trên tiện lợi, an toàn cho phép người dùng dễ dàng sạc các thiết bị điện tử trong quá trình di chuyển. Điều này không chỉ tiện lợi mà còn đảm bảo an toàn cho việc sạc điện thoại hoặc các thiết bị khác trong khi lái xe.
  • Hệ thống phanh ABS là một trang bị quan trọng trên Honda Winner X Tiêu Chuẩn 2022, nâng cao trải nghiệm lái xe an toàn và mang đến sự tự tin cho người lái, đặc biệt là trong các tình huống cần phanh gấp, đặc biệt là ở tốc độ cao. Hệ thống phanh ABS giúp ngăn chặn khóa bánh xe và giữ cho xe ổn định trong khi phanh, đảm bảo khoảng cách dừng ngắn và tránh được nguy cơ tai nạn.
  • Xích xe được cải tiến hoàn toàn mới giúp kéo dài tuổi thọ xe gấp 3 lần so với phiên bản cũ. Điều này mang lại lợi ích kéo dài tuổi thọ của xe gấp 3 lần so với phiên bản trước đây. Xích xe chất lượng cao giúp giảm ma sát và mài mòn, đồng thời tăng độ bền và độ tin cậy của hệ thống truyền động. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí bảo dưỡng mà còn tăng khả năng vận hành lâu dài của xe.

Mua xe Honda Winner X Đặc Biệt 2022 Bạc Đen Xanh giá rẻ, chính hãng ở TP HCM và Bình Dương 

honda-winner-x-dac-biet-2022-bac-den-xanh

Honda Winner X Đặc Biệt 2022 Bạc Đen Xanh đang được bán với mức giá hấp dẫn tại hệ thống cửa hàng xe máy Nam Tiến. Để đáp ứng nhu cầu mua xe của khách hàng, Nam Tiến đưa ra những ưu đãi đặc biệt khi mua Honda Winner X Đặc Biệt 2022 Bạc Đen Xanh hoặc bất kỳ phiên bản nào khác của dòng Winner.

Khi quý khách mua Honda Winner X Đặc Biệt 2022 Bạc Đen Xanh, sẽ có cơ hội nhận ngay ưu đãi khủng giảm giá trực tiếp 3 triệu đồng, được trừ thẳng vào tiền mua xe. Đồng thời, Nam Tiến cũng tổ chức chương trình tri ân đặc biệt, tặng hàng ngàn phần quà hấp dẫn khác cho khách hàng.

Ngoài ra, để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng, Nam Tiến cung cấp đa dạng các hình thức thanh toán linh hoạt. Đặc biệt, hiện tại, Nam Tiến đang áp dụng chương trình trả góp 0% lãi suất cho Honda Winner X Tiêu Chuẩn 2022 Bạc Xanh Đen. Điều này có nghĩa là khách hàng chỉ cần trả trước từ 10-20% giá trị xe, có thể sở hữu ngay chiếc xe với thủ tục đơn giản và quy trình xét duyệt nhanh chóng tại Nam Tiến.

Với mức giá hấp dẫn, ưu đãi giảm giá và quà tặng đặc biệt, cùng với sự linh hoạt trong thanh toán và hỗ trợ trả góp 0%, việc mua Honda Winner X Đặc Biệt 2022 Bạc Đen Xanh tại Nam Tiến trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Hãy đến ngay cửa hàng xe máy Nam Tiến để khám phá và trải nghiệm dòng xe đáng mua nhất trong phân khúc xe tay côn hiện nay.

Hệ Thống Xe Máy Nam Tiến: 

  • Bảo hành 3 năm hoặc 30.000km.
  • Giao xe miễn phí tận nhà.
  • Hỗ trợ trả góp lãi suất 0% nhận cà vẹt gốc, thủ tục nhanh gọn
  • Tải app Nam Tiến Motor có cơ hội trúng thưởng lên đến 10 triệu, theo dõi sổ bảo hành và gọi cứu hộ xe máy dễ dàng, tiện lợi.
  • Quà tặng hấp dẫn: nón bảo hiểm Nam Tiến, áo mưa, phiếu thay nhớt giảm giá 30-50%, biển mica xin số, rửa xe miễn phí cho khách hàng từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
  • Nhận thu xe cũ đổi xe mới.

[wpcc-iframe align=”left” frameborder=”0″ scrolling=”yes” src=”https://survey.zohopublic.com/zs/6WCCBr”]

—————————————

Cách thức liên hệ và địa chỉ cửa hàng xe máy Nam Tiến: 

Liên hệ: 

  • Hotline: 1900 2145  
  • Website: xemaynamtien.com
  • Website: xemaynamtien.vn
  • Website: xemayyamahanamtien.com
  • Email: xemaynamtien123@gmail.com
  • Youtube: https://www.youtube.com/@namtienmotor
  • Tiktok: https://www.tiktok.com/@namtien.motor

Địa chỉ: 

  • Nam Tiến 1: Số 338 Trần Hưng Đạo, KP. Đông B, Phường Đông Hòa, Dĩ An, TP Dĩ An, Bình Dương
  • Nam Tiến 2: Số 21A Nguyễn Ảnh Thủ, KP2, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM
  • Nam Tiến 4: Số 463B Nguyễn Thị Tú, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM (Đại lý Yamaha chính hãng ủy nhiệm của tập đoàn Yamaha Motor Việt Nam)
  • Nam Tiến 5: Số 385 Tô Ký, Ấp Mới 1, Tân Xuân, Hóc Môn, TP.HCM

#xemaynamtien #yamahatownnamtien #xemaytragop #xemaychinhhang #xemaynhapkhau

Sản phẩm liên quan

Đánh giá sản phẩm

Zalo Zalo Phone Phone
TOP