Danh mục sản phẩm
  • Đảm bảo chất lượng
  • Miễn phí vận chuyển
  • Giao xe tận nhà

Xe Máy Yamaha Exciter 155 Phiên bản MONSTER ENERGY

Giá: 51.000.000 đ

Exciter 155 Monster được ví như chú chim đại bàng đang vươn mình bứt tốc trên đường đua. Giữ vững phong độ là một trong những dòng xe tay côn đáng mua nhất, ngay từ ngày đầu ra mắt Exciter 155 Monster đã thực sự là một trong những phiên bản được săn lùng nhiều nhất. Cùng tìm hiểu ngay sau đây về Exciter 155 Monster- chiến thần đường phố, ông vua của sự tốc độ.

Xem chi tiết

Mua ngay

Thông tin sản phẩm

Thông số sản phẩm

B5V4
Yamaha
Việt Nam

Mô tả sản phẩm

Yamaha Exciter 155 Monster 

Yamaha-Exciter-155-Monster
 

Exciter 155 Monster được ví như chú chim đại bàng đang vươn mình bứt tốc trên đường đua. Giữ vững phong độ là một trong những dòng xe tay côn đáng mua nhất, ngay từ ngày đầu ra mắt Exciter 155 Monster đã thực sự là một trong những phiên bản được săn lùng nhiều nhất. Cùng tìm hiểu ngay sau đây về Exciter 155 Monster- chiến thần đường phố, ông vua của sự tốc độ.  

Giới thiệu về xe Exciter 155 Monster 

Exciter 155 Monster có những đường nét gân guốc quen thuộc thường thấy trên dòng xe tay côn của nhà Yamaha. Với phiên bản Exciter 155 Monster này lại sẽ mang tới một nguồn năng lượng đầy nhiệt huyết, đam mê và khát khao chinh phục đường đua của thế hệ trẻ. Đây cũng là mục đích mà Yamaha muốn hướng đến như cho ra mắt Exciter 155 Monster dành riêng cho đối tượng khách hàng trẻ trung, năng động, yêu thích mạo hiểm và sự khám phá. 

Yamaha-Exciter-155-Monster
 

Đánh giá màu sắc xe Exciter 155 Monster 

Phủ trên mình một lớp sơn Xanh Đen bụi bặm đường phố, Exciter 155 Monster mang tới một cái nhìn hoàn toàn khác biệt trong thiết kế so với các phiên bản khác. Chủ đạo của phiên bản sẽ là lớp sơn màu đen huyền bí và cuốn hút bất nhất trong tất các màu sắc được phủ thêm lớp sơn xanh truyền thống của Exciter đời đầu. 

Sự kết hợp ăn ý này tạo thành một phiên bản vô cùng đẹp đẽ và đặc sắc cuốn mắt người xem từ cái nhìn đầu tiên. Lớp sơn xanh tỏa sáng óng ánh trên nền đen trầm tính đem lại sức hút khó chối từ cho Exciter 155 Monster.  

Thông tin chi tiết Exciter 155 Monster

Dưới đây là những điểm nổi bật về thiết kế, động cơ và tiện ích của Yamaha Exciter 155 Monster
Thiết kế Exciter 155 Monster

Thiết kế Exciter 155 Monster vẫn giữ nguyên bản đường nét góc cạnh vốn có. Từ khung xe đến hệ thống đèn đều đã được cải tiến và nâng cấp theo quy cách sản xuất của một dòng xe đua cao cấp. 

Yamaha-Exciter-155-Monster
 

Để đáp ứng tiêu chuẩn sản xuất của một dòng xe đua, hệ thống đèn trên Exciter 155 Monster cũng đã được cải tiến và nâng cấp. Cụm đèn pha và đèn xi-nhan được tích hợp một cách tinh tế, tạo ra vẻ đẹp độc đáo và độc lạ cho chiếc xe để tăng thêm tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo an toàn khi di chuyển trong đêm.

Các điểm nổi bật nhất của Exciter 155 Monster

  • Khung sườn hình chữ Y bền bỉ, dẻo dai giúp xe vận hành linh hoạt ở định vị và ở các góc cua có độ bo góc cao, nâng cao sự ổn định và khả năng kiểm soát tốt trên mọi địa hình.
  • Yên xe được thiết kế theo kiểu solo, tạo ra cảm giác phấn khích và trải nghiệm lái một mình, tạo ra cảm giác tự do và thú vị khi lái xe.
  • Cụm đèn pha của Exciter 155 Tiêu Chuẩn được tách ra thành hai bóng tích hợp với đèn định vị ở hai bên, mang lại diện mạo thể thao nhỏ gọn và sắc bén cho phần mặt nạ xe. Đồng thời, độ bao phủ của đèn cũng được cải thiện, tăng tầm nhìn cho người lái vào ban đêm, đảm bảo an toàn và thẩm mỹ.
  • Phần chắn bùn và đèn hậu phía sau xe được thiết kế thon gọn và cắt tỉa, tương tự như dòng xe R1, tăng tính nhỏ gọn và năng động của Exciter 155 Tiêu Chuẩn, đáp ứng yêu cầu của một chiếc xe tay côn.

Với thiết kế góc cạnh và cá tính, Exciter 155 Monster là một biểu tượng đường phố và một mẫu xe đáng mơ ước cho những người yêu thích tốc độ và sự đam mê. Exciter 155 Monster không chỉ là một phương tiện di chuyển, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật đậm chất thể thao và cá nhân hóa.

Động cơ Exciter 155 Monster

Là một chiếc xe đua thể thao thu nhỏ của R1, Exciter 155 Monster đã kế thừa thành công những công nghệ và động cơ hàng đầu của các dòng xe moto trên thế giới. Nổi bật nhất của khối động cơ này là việc sử dụng 155 phân khối kết hợp thêm van biến thiên VVA để tăng hiệu suất vận hành tối đa khi vận hành. Ngoài ra, hộp số 6 cấp giúp  Exciter 155 Monster có thể giảm tối đa tiếng ồn phát ra và hạn chế việc tiêu hao nhiên liệu lúc sử dụng.   

Yamaha-Exciter-155-Monster
 

Thông số kỹ thuật Exciter 155 Monster  

Loại

4 thì, 4 van, SOHC, làm mát bằng dung dịch

Bố trí xi lanh

Xy-lanh đơn

Dung tích xy lanh (CC)

155.1

Đường kính và hành trình piston

58.0 × 58.7 mm

Tỷ số nén

10.5:1

Công suất tối đa

13.2kW/ 9,500 vòng/phút

Mô men xoắn cực đại

14.4 N・m (1.5 kgf・m) / 8,000 vòng/phút

Hệ thống khởi động

Khởi động điện

Hệ thống bôi trơn

Các-te ướt

Mức tiêu thụ nhiên liệu (l/100km)

2.09l/100km

Bộ chế hòa khí

Phun xăng điện tử

Hệ thống đánh lửa

T.C.I (kỹ thuật số)

Tỷ số truyền sơ cấp và thứ cấp

3.042 (73/24) / 3.286 (46/14)

Hệ thống ly hợp

Đa đĩa loại ướt

Tỷ số truyền động

1: 2.833 (34/12) / 2: 1.875 (30/16) / 3: 1.364 (30/22) 4: 1.143 (24/21) / 5: 0.957 (22/23) / 6: 0.840 (21/25)

Kiểu hệ thống truyền lực

Bánh răng không đổi, 6 cấp / Về số

Két làm mát

110mm x 183.5mm (Diện tích 20,185 mm2)

Bảng thông số kỹ thuật Yamaha Exciter 155 Monster

Tiện ích Exciter 155 Monster

Yamaha-Exciter-155-Monster
 

Exciter 155 Monster được trang bị những tiện ích hiện đại và mới nhất của Yamaha. So với phiên bản cũ Exciter 155 Monster sẽ là phiên bản cao cấp đặc biệt được Yamaha chăm chút kỹ càng. Cụ thể, một số những tính năng mới sẽ được Yamaha chú trọng như: 

  • Mặt đồng hồ LCD thông minh: Mặt đồng hồ của Exciter 155 Monster được trang bị LCD hiển thị các thông số dễ nhìn, rõ ràng và khoa học. Người lái có thể dễ dàng theo dõi tốc độ, vòng tua động cơ, mức nhiên liệu và các thông tin khác, giúp tăng tính an toàn và tiện lợi trong quá trình lái xe.
  • Khóa thông minh smartkey: Exciter 155 Monster được trang bị khóa thông minh smartkey, với tính năng xác định vị trí xe. Điều này giúp người lái dễ dàng tìm thấy xe trong các khu vực đông đúc hoặc khi xe được đỗ xa. Khóa thông minh cũng mang lại tính bảo mật cao, ngăn chặn việc trộm cắp xe.
  • Ổ cắm sạc điện thoại: Yamaha Exciter 155 Monster cung cấp một ổ cắm sạc điện thoại tiện lợi, cho phép người lái sạc điện thoại di động một cách thuận tiện trong quá trình di chuyển. Điều này đáp ứng nhu cầu sử dụng các thiết bị di động ngày càng phổ biến và mang lại sự tiện lợi cho người lái.
  • Bình xăng lớn: Exciter 155 Monster được trang bị bình xăng lớn hơn so với các phiên bản trước đó. Điều này giúp xe chạy xa hơn mà không cần phải dừng đổ xăng thường xuyên, mang lại sự tiện lợi và thoải mái trong hành trình.
  • Hệ thống giảm xóc và ống xả nâng cấp: Để đảm bảo sự êm ái và ổn định trong quá trình lái xe, hệ thống giảm xóc của Exciter 155 Monster đã được nâng cấp kỹ càng. Điều này giúp xe vận hành mượt mà trên mọi địa hình. Ngoài ra, ống xả cũng được cải tiến, mang lại âm thanh và hiệu suất tốt hơn.

Mua xe Exciter 155 Monster giá tốt, chính hãng tại TP HCM và Bình Dương

Yamaha-Exciter-155-Monster

Hệ thống cửa hàng xe máy Nam Tiến là đại lý phân phối chính hãng của Yamaha tại Việt Nam, vì vậy, chúng tôi luôn cam kết mang đến những sản phẩm xe máy chất lượng uy tín cũng như mức giá tốt nhất. Nếu quý khách muốn mua Exciter 155 Monster chỉ cần trả trước từ 10-20% giá trị xe là có thể nhận ngay xe với thủ tục xét duyệt đơn giản và nhanh chóng nhất. Nam Tiến đang áp dụng chương trình trả góp ưu đãi 0% cho Exciter 155 Monster và các dòng Exciter 155 khác. Đặc biệt, tại Nam Tiến các dòng Exciter 155 kể cả Exciter 155 Monster cũng đang được giảm ngay 4 triệu trừ thẳng vào tiền xe. Quý khách có thể tham khảo ngay tại xemaynamtien.vn để được tư vấn chi tiết và cụ thể nhất.  

Hệ Thống Xe Máy Nam Tiến: 

  • Bảo hành 3 năm hoặc 30.000km.
  • Giao xe miễn phí tận nhà.
  • Hỗ trợ trả góp lãi suất 0% nhận cà vẹt gốc, thủ tục nhanh gọn
  • Tải app Nam Tiến Motor có cơ hội trúng thưởng lên đến 10 triệu, theo dõi sổ bảo hành và gọi cứu hộ xe máy dễ dàng, tiện lợi.
  • Quà tặng hấp dẫn: nón bảo hiểm Nam Tiến, áo mưa, phiếu thay nhớt giảm giá 30-50%, biển mica xin số, rửa xe miễn phí cho khách hàng từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
  • Nhận thu xe cũ đổi xe mới.

—————————————

Cách thức liên hệ và địa chỉ cửa hàng xe máy Nam Tiến: 

Liên hệ: 

  • Hotline: 1900 2145  
  • Website: xemaynamtien.com
  • Website: xemaynamtien.vn
  • Website: xemayyamahanamtien.com
  • Email: xemaynamtien123@gmail.com
  • Youtube: https://www.youtube.com/@namtienmotor
  • Tiktok: https://www.tiktok.com/@namtien.motor

Địa chỉ: 

  • Nam Tiến 1: Số 338 Trần Hưng Đạo, KP. Đông B, Phường Đông Hòa, Dĩ An, TP Dĩ An, Bình Dương
  • Nam Tiến 2: Số 21A Nguyễn Ảnh Thủ, KP2, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM
  • Nam Tiến 4: Số 463B Nguyễn Thị Tú, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM (Đại lý Yamaha chính hãng ủy nhiệm của tập đoàn Yamaha Motor Việt Nam)
  • Nam Tiến 5: Số 385 Tô Ký, Ấp Mới 1, Tân Xuân, Hóc Môn, TP.HCM

#xemaynamtien #yamahatownnamtien #xemaytragop #xemaychinhhang #xemaynhapkhau

 

Sản phẩm liên quan

Đánh giá sản phẩm

Zalo Zalo Phone Phone
TOP