Danh mục sản phẩm
  • Đảm bảo chất lượng
  • Miễn phí vận chuyển
  • Giao xe tận nhà

Xe Máy Honda GENIO (Không ISS)

Giá: 33.000.000 đ

Genio là dòng xe nhập khẩu từ Honda Indonesia đang được nhiều người đón nhận bởi thiết kế mới lạ, độc đáo và ấn tượng. Nếu yêu thích sự năng động thể thao cũng như cá tính mạnh mẽ để tự tin thể hiện bản thân thì xe Genio sẽ là một phương tiện di chuyển hàng ngày tuyệt vời cho bạn. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về xe Genio nhập khẩu thông qua bài viết dưới đây.

Xem chi tiết

Mua ngay

Thông tin sản phẩm

Thông số sản phẩm

GENIO-NO-ISS
Honda
Indonesia

Mô tả sản phẩm

Review chi tiết Honda Genio 

Genio là dòng xe nhập khẩu từ Honda Indonesia đang được nhiều người đón nhận bởi thiết kế mới lạ, độc đáo và ấn tượng. Nếu yêu thích sự năng động thể thao cũng như cá tính mạnh mẽ để tự tin thể hiện bản thân thì xe Genio sẽ là một phương tiện di chuyển hàng ngày tuyệt vời cho bạn. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về xe Genio nhập khẩu thông qua bài viết dưới đây.  

review-chi-tiet-honda-genio
 

Giới thiệu về xe Genio 

Xe Genio là một dòng xe được chị em phụ nữ đua nhau săn đón với thiết kế, động cơ và tiện ích phù hợp với xu hướng của thời đại mới. Với giá xe cực kỳ hợp lý cho một dòng xe tay ga phân khối nhỏ dành để di chuyển trên phố hàng ngày, xe Genio nhập khẩu đã được bình chọn là một trong những mẫu xe nhập khẩu đáng mua nhất trong năm 2023 này. 

Các màu sắc của xe Genio 

  • Xe Genio Radiant Black (màu đen)
  • Xe Genio Radiant Red Black (màu đỏ đen)
  • Xe Genio Radiant Brown Black (màu nâu đen)

Xe Genio nhập khẩu hiện tại sẽ có 3 phiên bản màu sắc để người dùng có thể tự do lựa chọn. Màu sắc của Genio là một khu vườn bí ẩn và độc đáo với 3 gam màu hoàn toàn khác biệt. Nếu màu xe Genio đen gợi lên sự sang trọng và lịch lãm thì màu Genio nâu đen sẽ là sự cổ điển và ấm áp, còn ngược lại Genio đỏ đen sẽ là sự kết hợp giữa năng động và cá tính.  

Thông tin chi tiết về Genio 

Thiết kế xe Genio 

Thiết kế xe Genio mang dáng dấp duyên dáng và mượt mà như một cô gái cá tính trong thời đại mới đang khao khát bức phá và tự tin thể hiện cá tính của mình trong mọi hoàn cảnh thông qua các đường nét bo tròn mềm mại và thanh thoát. Do đó, Genio nhập khẩu vẫn là một lựa chọn đáng để thử bên cạnh các dòng xe dòng cho nữ giới như Yamaha Grande, Honda Vision hay Honda Lead.  

review-chi-tiet-honda-genio
 

Điểm đặc biệt nhất trong thiết kế xe Genio là phần khung xe eSAF chắc chắn và bền bỉ, giúp cho xe có thể chịu được trọng tải tốt và băng băng trên đường cho cảm giác điều khiển tốt và giảm trọng lượng xe so với các loại khung khác. 

Ngoài ra, thiết kế xe Genio cũng nổi bật với hệ thống đèn LED nổi bật và phần đầu xe hoàn toàn mới lạ. Cụm đèn xe lớn nhưng được thiết kế góc cạnh làm cho tổng thể Genio nhập khẩu trở nên tinh tế, năng động và có thể giữ nguyên được độ chiếu sáng tối ưu khi di chuyển trên đường. 

review-chi-tiet-honda-genio
 

Động cơ xe Genio

Với khối động cơ tương tự Honda Scoopy 110cc nhưng trọng lượng của xe lại nhẹ hơn từ 3-4 kg là một điểm cộng lớn cho Genio nhập khẩu. Ngoài ra, xe Genio còn được trang bị thêm eSP, SOHC giúp vận hành được êm ái mượt mà và bền bỉ hơn. 

review-chi-tiet-honda-genio
 

Thông số kỹ thuật xe Genio

Kích thước (DxRxC): 

1869 x 692 x 1061 mm

Khối lượng

89 Kg – 90 Kg

Khoảng cách trục bánh xe

1.256 mm

Độ cao yên

740 mm 

Khoảng sáng gầm xe:

147 mm

Dung tích bình xăng: 

4,2 lít

Kích cỡ lốp trước/sau: 

80/90 – 14 M/C – 90/90 – 14 M/C

Phuộc trước và phuộc sau 

  • Phuộc trước: Ống lồng thủy lực
  • Phuộc sau: Lò xo trụ đơn

Phanh trước và phanh sau 

Phanh trước: Đĩa đơn, piston đơn

Phanh sau: Tang trống

Động cơ

4 thì, một xilanh, SOHC, làm mát bằng gió

Công suất tối đa:

6,6 kW ( 9,0 PS ) / 7.500 rpm

Mô men xoắn cực đại:

9,3 Nm ( 0,95 kgf.m ) / 5.500 rpm

Thông số kỹ thuật xe Genio

Tiện ích, tính năng xe Genio 

Tương tự các mẫu tay trên thị trường hiện nay, Honda cũng sẽ chú trong việc lựa chọn trang bị tiện ích cho xe Genio. Một số những tính năng nổi bật của Genio sẽ thiên về những tiện ích giúp ích cho việc di chuyển của người lái trở nên hoàn hảo và tiện lợi hơn bao giờ hết. 

Trước hết, xe Genio sẽ có phần cốp xe rộng rãi 14L chứa đựng được nhiều vật dụng cá nhân cần thiết. Bên cạnh đó, cổng sạc USB cũng sẽ được tích hợp bên trong tiện lợi và an toàn hơn. 

review-chi-tiet-honda-genio

Kế đến, một điểm được Honda trang bị cho Genio nhập khẩu được đánh giá cao là phần mặt đồng hồ không màu, được vẽ bằng nét bo tròn cực kỳ hút mắt mang đầy đủ nét đẹp cổ điển thanh lịch. Tuy nhiên, các thông số lại được thiết hiện đại cực kỳ dễ nhìn và sắp xếp cách khoa học dễ quan sát. 

review-chi-tiet-honda-genio

Mua xe Genio chính hãng, giá tốt tại TP HCM và Bình Dương 

Xe Genio là một trong những dòng xe máy nhập khẩu mới nhất của Honda, nổi bật với thiết kế thời trang, tiện nghi và hiện đại. Tại hệ thống cửa hàng xe máy Nam Tiến, chúng tôi tự hào là một trong những người tiên phong bán các dòng xe nhập khẩu với mức giá tốt nhất thị trường hiện nay.  

review-chi-tiet-honda-genio
 

Tại Nam Tiến, chúng tôi cam kết mang đến những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi mua xe Genio và các dòng xe khác. Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, chúng tôi cung cấp đa dạng các hình thức thanh toán, bao gồm chương trình trả góp 0% cho xe Genio nhập khẩu . Bạn chỉ cần trả trước từ 10-20% giá trị xe, và chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn với các thủ tục đơn giản và xét duyệt nhanh chóng.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tâm của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn trong quá trình mua xe. Chúng tôi hiểu rằng việc chọn mua xe là một quyết định quan trọng, và chúng tôi sẽ đảm bảo bạn nhận được sự hỗ trợ tận tâm và chuyên nghiệp nhất để có được chiếc xe mà bạn hài lòng và yêu thích.

Hệ Thống Xe Máy Nam Tiến: 

  • Bảo hành 3 năm hoặc 30.000km.
  • Giao xe miễn phí tận nhà.
  • Hỗ trợ trả góp lãi suất 0% nhận cà vẹt gốc, thủ tục nhanh gọn
  • Tải app Nam Tiến Motor có cơ hội trúng thưởng lên đến 10 triệu, theo dõi sổ bảo hành và gọi cứu hộ xe máy dễ dàng, tiện lợi.
  • Quà tặng hấp dẫn: nón bảo hiểm Nam Tiến, áo mưa, phiếu thay nhớt giảm giá 30-50%, biển mica xin số, rửa xe miễn phí cho khách hàng từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
  • Nhận thu xe cũ đổi xe mới.

—————————————

Cách thức liên hệ và địa chỉ cửa hàng xe máy Nam Tiến: 

Liên hệ: 

  • Hotline: 1900 2145  
  • Website: xemaynamtien.com
  • Website: xemaynamtien.vn
  • Website: xemayyamahanamtien.com
  • Email: xemaynamtien123@gmail.com
  • Youtube: https://www.youtube.com/@namtienmotor
  • Tiktok: https://www.tiktok.com/@namtien.motor

Địa chỉ: 

  • Nam Tiến 1: Số 338 Trần Hưng Đạo, KP. Đông B, Phường Đông Hòa, Dĩ An, TP Dĩ An, Bình Dương
  • Nam Tiến 2: Số 21A Nguyễn Ảnh Thủ, KP2, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM
  • Nam Tiến 4: Số 463B Nguyễn Thị Tú, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM (Đại lý Yamaha chính hãng ủy nhiệm của tập đoàn Yamaha Motor Việt Nam)
  • Nam Tiến 5: Số 385 Tô Ký, Ấp Mới 1, Tân Xuân, Hóc Môn, TP.HCM

#xemaynamtien #yamahatownnamtien #xemaytragop #xemaychinhhang #xemaynhapkhau

 

 

 

Sản phẩm liên quan

Đánh giá sản phẩm

Zalo Zalo Phone Phone
TOP